ประวัติดารา AV

ประวัติ Kana Momonogi

ชื่อเล่น:โลลินมโต

ชื่อญี่ปุ่น:桃乃木かな

เกิดที่: โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

วันเกิด:24 ธันวาคม 2539

ส่วนสูง: 153 ซม

สัดส่วน:80 – 54 – 80 (Cup-F)

ติดตามเธอได้ที่
Twitter: @Kana_Momonogi
Instagram: Kana_Momonogi


ถือเป็นดาราเอวีเบอร์ต้นๆ ที่หนุ่มๆ ชื่นชอบกัน เพราะน่ารักในแบบสาวญี่ปุ่นจริงๆ ยิ่งถ้าเคยดูผลงานของเธอมาบ้างก็จะยิ่งติดใจเลย เพราะว่าเธอแสดงได้ดีจริงๆ ทั้งอารมณ์ทั้งแววตา ได้หมดเลย ดังนั้นเรามารู้จักเธอให้มากขึ้นกันอีกนิดนะ บอกได้เลยว่าเด็ด!

บทสัมภาษณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงโควิดระหว่างที่โตเกียวล็อคดาวน์เข้าวงการมาในปี 2015ช่วงโควิดติดอยู่แต่ในห้อง น้ำหนักลดไป 10 กิโลแล้ว เพราะไม่มีอาหารติดห้อง แต่ด้วยความว่าง ก็ไปซื้อการ์ตูน 18+ มาอ่าน แถมยังช็อปเซ็กส์ทอยไปอีกราวๆ แสนเยน (ราวสามหมื่นห้าพันบาท) เพราะซื้อบางตัวที่มีราคาแพงๆ มาด้วย แล้วก็ใช้จนคุ้มเลยทีเดียว เธอชอบช่วยตัวเองมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว
-IPX-486 เธอแสดงเป็นสายลับ ทั้งชุดหนังและปืนทำให้เคลื่อนไหวลำบาก แต่ก็เป็นการถ่ายทำที่สนุกมาก เพราะเธอชอบที่ต้องแสดงว่าเธอรังเกียจและไม่มีความสุขที่ถูกพวกผู้ร้ายจัดการ แต่จริงๆ แล้ว เธอเสียวและชอบมันมากๆ ซึ่งฉากแบบนี้เป็นหนึ่งในจินตนาการของเธออยู่แล้วด้วย
-IPX-471 มีฉากที่เธอต้องโชว์หน้าสดด้วย แถมยังถ่ายทำด้วยกล้องแบบไฮเดฟ ก็เลยเกร็งๆ หน่อย แต่ก็คิดว่าตามบท (หนุ่มตกรถไฟรอบสุดท้าย เพื่อนร่วมงานสาวเลยชวนมาค้างที่ห้อง) ต้องมีเซ็กส์ตอนที่เข้าบ้านมาอาบน้ำแล้ว ก็คิดว่าหน้าสดมันจะดูเข้ากับบทมากกว่าช่วงล็อคดาวน์ทำให้เธอได้มีเวลาคิดเยอะ และอยากลองแสดงบทบาทที่ต่างไปจากเดิมๆ ไม่ใช่แค่บท ‘ไอดอล’ ที่แสดงอยู่บ่อยๆ เธอยังเข้าไปอ่านคอมเมนต์ของแฟนๆ ด้วยว่าหนังเรื่องไหนของเธอที่แฟนๆ ชื่นชอบ แล้วก็มาศึกษาว่าเธอทำอะไรไปในเรื่องนั้น เพื่อที่จะได้ทำให้ถูกใจแฟนๆ มากยิ่งขึ้นนั่นเองถ้าอนาคตจะมีสามี อยากมีความสัมพันธ์แบบที่ตื่นเช้ามา มองตากันแล้วก็จัดกันเลย โดยไม่ต้องเอ่ยปากอะไร เธอชอบการมีเซ็กส์แบบที่ไม่ต้องขอความยินยอมจากอีกฝ่าย อยากให้เขาแข็งตัวตอนตื่นและเสียบเธอเลยโดยไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น แต่เขารู้ว่าเธอชอบมัน

เธอเป็นคนกล้าพูดเรื่องเหล่านี้แบบตรงๆ อย่างที่ผู้หญิงญี่ปุ่นเป็นกัน ช่างเอาอกเอาใจสมกับเป็นไอดอลสายเอวีที่แฟนๆ รักและชื่นชอบกันจริงๆ ทุ่มเทและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอๆ เลย


Related Articles

Back to top button