ประวัติดารา AV

ประวัติส่วนตัว Yua Mikami

ชื่อจริง: Kito Momona (鬼頭桃菜 )
ชื่อที่ใช้เล่นหนัง: Yua Mikami (三上悠亜)
เกิดวันที่:
 16 สิงหาคม 1993
สถานที่เกิด: จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น
กรุ๊ปเลือด: A
ความสูง: 159 ซม.
สัดส่วน: 84 -59 -88
Cup Size : E
งานอดิเรก: เล่นฮูลาฮูปและกระโดดเชือก
Twitter: 三上悠亜
Instagram: yua_mikami
Instagram: yours_yuamikamiYoutube: ゆあちゃんねる! 三上悠亜オフィシャルYoutubeWebsite: mikamiyua.jp

การเป็นดารา AV ไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไปในปัจจุบัน และหนังผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียงในบ้านเราที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งหลายๆ คนก็คงจะมีดาราในดวงใจที่ตนเองชื่นชอบ อย่างเราเองก็มีในดวงใจอยู่หลายคน แต่วันนี้จะขอพูดถึง  Mikami Yua ที่อาจมีใครจดจำเธอได้จากหลายผลงาน

Kito Momona หรือชื่อในวงการที่หลายๆ คนรู้จักคือ Mikami Yua เธอเกิดในปี 1993 ที่จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น

เธอนั้นมีเลือดกรุ๊ป A ส่วนสูง 159 ซม. และสัดส่วน 33 -22 -35 หน้าอกของเธอนั้นคัพอี เรียกได้ว่าเต็มไม้เต็มมือจริงๆ

จากไอดอล สู่เส้นทางหนังผู้ใหญ่…

เธอได้เข้าร่วมกับกลุ่ม SKE48 ในปี 2008 (ซึ่งวงนี้ก็คือวงรุ่นน้องของ AKB48) กลุ่มไอดอลชื่อดังของญี่ปุ่น โดยตอนนั้นเธออายุเพียงแค่ 15 ปีเท่านั้นเอง

ซึ่งหากพูดถึงวงที่เธออยู่นั้นคงจะไม่พ้นเรื่องการเต้นซึ่งเป็นความสามารถสำคัญของกลุ่มนี้เลย เพื่อจะแสดงออกให้เห็นถึงความกระตือรือร้น และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานร่าเริง แต่สิ่งเหล่านั้นก็ต้องแลกมาด้วยการซ้อมที่หนักหน่วง และเธอคือหนึ่งในคนที่สามารถผ่านมาได้ จนมีชื่อเสียงในเวลาต่อมา

โดยที่เมื่อเธอออกจากวงแล้วก็ได้ผันตัวเองเข้าสู่วงการ AV หรือก็คือการเป็นดาราหนังโป๊นั่นเองโดยได้เริ่มจากการเป็นน้องใหม่ให้กับค่าย Muteki ซึ่งนั่นก็ทำให้แฟนคลับของเธอได้ช็อคกับข่าวที่ออกมาอย่างมาก

ไม่ใช่เพียงแฟนคลับแต่สำหรับวงการใหม่ของเธอก็ช็อคไปอีกเช่นเดียวกัน ก็นานๆ ทีถึงจะมีดาราไอดอลชื่อดังมาเข้าวงการนี่นะ ก็ต้องมีอาการตกใจพร้อมกับความยินดีกันอยู่บ้าง และยังเข้ามาติดอันดับต้นๆ ในวงการซะอีก

ในปัจจุบันเธอได้อยู่ในกลุ่มที่มีชื่อว่า Ebisu★Muscats เป็นการรวมกลุ่มของเหล่านางเอกหนังผู้ใหญ่ และมีรายการทีวีแนววาไรตี้ของกลุ่มรวมถึงการออกซิงเกิลเพลงเป็นของตัวเองด้วย

เธอได้ให้สัมภาษณ์กับ Tokyo Night Style เอาไว้ว่าหลังจากที่เธอผันตัวมานั้นเธอไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป แต่เธอรู้สึกสนุกกับการทำงานมากยิ่งขึ้น

เธอบอกไว้ว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยสนุกกับเวลาว่างนอกเหนือจากงาน ด้วยเพราะเธอเข้าวงการตั้งแต่อายุ 15 และการเป็นไอดอลนั้นเป็นงานซึ่งค่อนข้างเคร่งเครียด และนอกจากเวลางานก็ต้องใช้ชีวิตอย่างระแวดระวัง ทำให้เธอไม่มีโอกาสที่จะสนุกได้เหมือนคนทั่วไปในวัยเดียวกัน

Related Articles

Back to top button