ประวัติดารา AV

ประวัติส่วนตัวของ Julia

ประวัติส่วนตัว  Julia

ชื่อ: Julia
ชื่ออื่น: Ayaka Kawakita
วันเกิด: 25 พฤษภาคม 1987
สถานที่เกิด: โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
ความสูง: 158 ซม.
สัดส่วน: 101– 55– 84 ซม.
หน้าอก: Cup J
งานอดิเรก: อ่านหนังสือ
เปิดตัวครั้งแรก : 2010 สาเหตุการมาเล่นเพราะห้องที่อาศัยอยู่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า 1 ล้านเยนในการซ่อมแซม เพื่อนบอกว่าหนัง AV ทำเงินได้ดีกว่างานที่ทำอยู่
ประสบการณ์ครั้งแรก : อายุ 17 ปี ก่อนเดบิวซ์มีประสบการณ์ก่อน 30 คน
IG : Julia
Website : julia-official.com
Twitter : JULIA.イベントまで一緒に待機♡
Weibo : weibo.com/u/5032694046

JULIA คือหนึ่งในนางเอกตัวแม่ของวงการ AV  เป็นนักแสดง AV ชาวญี่ปุ่นสมาชิกของ C-more Entertainment มีผลงานมากมายอยู๋ในอันดับต้นๆของประเทศและยังคงมีเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันเรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตกทีเดียว และยังเป็นอันดับ 1 ในเรื่องของจนาดหน้าอกที่ใหญ่ 101 ซม. คัพไซส์ J นอกจากนี้ยังเป็นนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมของ AV

กล่าวกันว่ามีนักแสดงหญิงประมาณ 5,000 ถึง 8,000 คนที่ทำงานอยู่ในวงการ AV แต่เป็นเวลานานที่สัญญาพิเศษระหว่างทั้งสอง บริษัท นี้กับ JULIA ยังคงอยู่และเป็นเรื่องที่พิเศษมาก ราวกับว่าจะสนับสนุนความนิยม ซึ่งมันก็เป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่เฉพาะแค่เพียงแต่ในญี่ปุ่นเท่านั้นแต่ยังไปไกลในต่างประเทศ ในเอเชียเรียกว่า “เทพธิดาแห่งตะวันออก” นอกจากนี้เขายังจัดการงานที่หลากหลายนอกเหนือจากวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่เช่นหนังสือภาพ 5 เล่มปฏิทินและหนังสือวิดีโอภาพ ทั้งนี้ยังมีความนิยมเพิ่มขึ้นทุกปีตั้งแต่เปิดตัว

มื่อปี 2010 JULIA  เปิดตัว AV ของเธอในฐานะนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมสำหรับผู้ผลิตวิดีโอผู้ใหญ่ E-BODY ปรากฏใน 3 ผลงานเริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงอิสระหลังจากนั้นกิจกรรมถูกระงับ ปี 2012 JULIA เลือกที่จะเล่นหนังให้กับ MOODYZ และ Tameike Goro หลังจากนั้นอีก 2 ปี JULIA หมดสัญญากับ Tameike Goro และ เปลี่ยนไปเล่นให้กับ OPPAI

JULIA มี Twitter และเวอร์ชั่นภาษาจีนของ Twitter, Sina Weibo ถูกเปิดแสดงที่ Shanghai Adult Expo 2014 ในฐานะ Max Image Girl จากนั้น JULIA กลายเป็นหนึ่งในดารา AV ที่โด่งดัง ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมที่ DMM Adult Award 2014 และเข้าชิงเป็นเวลาสามปีติด นับว่าเป็นดารา AV คนเดียวที่เข้าชิงติดต่อกันสูงสุด

ในปี 2018 JULIA หมดสัญญากับค่าย MOODYZ และมาอยู่กับ Wanz Factory Special (ワンズファクトリー特設ページ) แทน และ 31 ตุลาคม ของปีเดียวกัน JULIA ได้เปิดตัว JULIA Photobook Project โดยที่จะผลิตสมุดภาพที่ผลิตเองสี่ธีม: “NO NUDE”, “Cosplay”, “Bontage” และ “Body Paint” ด้วยการคัดเลือกผู้สนับสนุน (ผู้อุปถัมภ์) เป็นจำนวนถึง 6,104,000 เยน

Related Articles

Back to top button